Giới thiệu

         Được thành lập từ năm 2009 đến nay, SOHACO đang là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp Giải pháp toàn diện cho nhiều lĩnh vực;

         Với định hướng hoạt động chuyên nghiệp hóa phát triển theo hình thái Group vững mạnh cùng sự hợp tác của chuyên gia trong và ngoài nước về:

 NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO – BẤT ĐỘNG SẢN – XÂY DỰNG – Y TẾ – GIÁO DỤC

         Để chủ động tạo thế mạnh cho các lĩnh vực hoạt động đa ngành của Tập đoàn, chúng tôi tập trung chuyên sâu vào các lĩnh vực mũi nhọn:

  1. Nhập khẩu thiết bị công nghệ cao, năng lượng xanh  (Solar Energy)
  2. Tư vấn thiết kế, Thi công xây dựng, Hoàn thiện nội thất (Interior)
  3. Nhập khẩu và phát triển đa dạng chủng loại vật liệu xây dựng
  4. Tư vấn thiết kế, nhập khẩu các thiết bị cho hệ thống M&E
  5. Đầu tư y tế, giáo dục và tài chính

 

Nhờ đó chúng tôi chủ động khắc phục được các yếu điểm phổ thông của dự án, rút ngắn thời gian thi công, tạo thuận lợi và đem lại sự tối ưu cho khách hàng và hiệu quả của nhà đầu tư.

Với hệ thống quản lý chất lượng theo các quy trình ISO900 – 2008, đội ngũ lãnh đạo, cán bộ kỹ sư, công nhân kỹ thuật nhiều kinh nghiệm được trang bị cơ sở vật chất và năng lực tài chính đầy đủ. SOHACO đã vinh dự được lựa chọn là đơn vị tham gia đầu tư, tư vấn, cung cấp thi công hoàn thiện nhiều dự án tiêu biểu và bàn giao dưới sự đánh giá cáo từ phía nhà thầu và chủ dự án trong và ngoài nước.

Hướng tới 1 tương lai tốt đẹp và sự phát triển ổn định, bền vững SOHACO Group mong muốn sẽ nhận được sự hợp tác mạnh mẽ của các đối tác trong và ngoài nước để cùng SOHACO triển khai phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam cũng như các nước trên thế giới.

SOHACO luôn cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, thỏa mãn được mọi yêu cầu của Nhà đầu tư và Quý khách hàng.